Monday, May 24, 2010

Vice Ganda Versus Tado | Showtime War | Pang Gay Remarks

Looking for the Reason of Vice Ganda Versus Tado's War at showtime?
Another issue has been circulating the internet and social networking sites about Vice Ganda and Tado's "Pang Gay Remarks" Issue. This originated when the resident Judge Tado commented on the performance of one group saying "Pang Gay ang ginawa nila".

Here is the Pang Gay Remakrs issue conversation of Vice Ganda and Tado in showtime:

"Ano namang masama sa pang-gay? May problema ka ba sa mga bakla, Tado?"

"Hindi naman. Just read my shirt,"

Vice Ganda read the text on the shirt of Tado: "Sabi ni Tado, di bale nang magnakaw kesa mamakla."

"Ang marunong na tanggapin ang katotohanan ng buhay ay ang totoong bakla. Tandaan mo 'yan," said Vice

"Ang mga gipit, sa bading kumakapit," hirit naman ni Tado, na may-ari ng isang linya ng statement shirts na kung tawagin niya ay "offensive shirts."

Replied by Vice, "Pero ang gipit kung ganyan ang hitsura, walang baklang magpapakapit!"

Tado just laughed and said to Vice to just continue his comments on the performers.

"UMINIT ANG TENGA KO!" "Ano, naiinitan ka na ba diyan, Ms. Gladys?"

"Akala ko sa labas lang maalinsangan. Dito mainit-init lalo, kahit aircon!" Gladys replied.

"Pasensiya na kayo ha, naging masyado talaga akong emosyunal sa pagkakataong ito," ani Vice. "Naapektuhan talaga ako sa sinabi ni Tado. Gusto ko lang maging totoo. At gusto ko lang itaas hindi lang ang sarili ko kundi lahat ng baklang nabubuhay sa mundo... At pati na rin lahat ng mga magulang na may anak na bakla, gusto ko lang sabihin sa kanila na walang nakakahiya sa pagiging bakla."

"I love you, friend," Tado's comment

"I don't love you, Tado.", Vice's reply
Below is the video of Vice Ganda Versus Tado Pang Gay Issue Remarks in Showtime:


No comments:

Post a Comment