Monday, August 15, 2011

Paulo Avelino in ABS-CBN - Now a Kapamilya Star

Paulo Avelino is the newest addition in the roster of actors and actresses in ABS-CBN Kapamilya network. According to reports, he signed a contract on Monday with ABS-CBN Head Cory Vidanes and Business United Head Leo Edrinal.

Paulo Avelino expressed how happy he was being in the Kapamilya network. Quoted from his statements in ABS-CBN,

"Exciting, kinakabahan at masaya at the same time. Gusto ko kasi mag-explore out of my comfort zone and at the same time gusto ko rin i-reinvent ang sarili ko as an actor, bilang isang artista. Gusto ko makatrabaho si Kim Chiu and Coco Martin. Feeling ko maraming matututunan and makaktulong rin sa craft ko."

4 comments:

  1. sino si paaulo avelino? san galing na estasyon sya dati nagtatrabaho?

    masmarami na mga sumisikat ngayon sa abs-cbn kumpara sa mga newbies sa gma.

    ReplyDelete
  2. oo nga..nakakaexite talga..as i observed magaling na aktor c paulo kaya lang hindi nabibigyan ng break ng GMA, bulag kasi sila..mas pinapansin nila yong hindi masyadong mgaling..e mas magaling itong c paulo kaysa kay aljur..hummpt..kaya paulo it's ur time to shine..nice decision..mtgal ko nang hinihintay ang paglilipat mo..hehe..

    ReplyDelete
  3. pwede bang malaman kong ano ang una mong project sa kapamilya..im so excited lang kasi..hehe..sana dumaan ka muna sa pagiging kontrabida na sa huli magbabago at magiging mabait na...

    ReplyDelete